Tottenham giành “Vua sư tử” với Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Tottenham đã nhảy vào cuộc cạnh tranh giành chữ ký của tiền đạo Fernando Llorente với Chelsea.

Fernando Llorente bất ngờ trở thành cái tên “hot” trên thị trường chuyển nhượng ngày cuối cùng. Ngày hôm qua, Chelsea đã tới gõ cửa để chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha với hy vọng thay thế Diego Costa.


Thế nhưng, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp đối trọng lớn trong vụ này, đó là Fernando Llorente. Spurs cũng đang cần tìm người có thể chia lửa với Harry Kane trong bối cảnh Vincent Janssen chỉ mang tới nỗi thất vọng.

Dù vậy, theo đánh giá của giới thạo tin, Chelsea đang tạm chiếm ưu thế ở vụ này. Fernando Llorente muốn tái hợp với thày cũ Conte, người từng làm việc cùng anh ở Juventus. Ngoài ra, nếu tới Chelsea, “Vua sư tử” sẽ gặp lại người đồng đội cũ Morata.

Tuy nhiên, trong bối cảnh diễn biến của ngày cuối thị trường chuyển nhượng diễn ra vô cùng gấp rút, chẳng ai có thể nói trước điều gì xảy ra. Bởi lẽ, quyền quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Swansea.

CLB xứ Wales sẽ không giữ chân Fernando Llorente bằng mọi giá. Họ có thể nhả chân sút này nếu như chiêu mộ thành công Wilfried Bony từ Man City.

Rất có thể, hai thương vụ kéo (Bony và Llorente) sẽ nổ đồng thời trong ngày cuối TTCN.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có Draxler, Arsenal đã chuẩn bị để Sanchez ra đi

TIN HOT: Sao Bayern Munich trên đường đến Ngoại hạng Anh

Thăm vợ, Mourinho luôn nhớ nhiệm vụ giật tân binh cuối