Ousmane Dembele: 'Xin đừng đánh giá tôi với Neymar'

Tân binh người Pháp của Barca đã có những chia sẻ về áp lực kế thừa vị trí của Neymar để lại. Theo bom tấn kỷ lục này, anh chưa thể “ngồi chung mâm” với đàn anh



“Có một sự khác biệt rất lớn giữa tôi và Neymar. Sự thật tôi chỉ mới là cầu thủ chuyên nghiệp 2 năm gần đây mà thôi”, Dembele nói.

“Neymar đã là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, trong khi tôi vẫn còn trẻ, còn phải học hỏi rất nhiều điều”.

“Tôi không muốn trở thành người thay thế của Neymar. Barcelona cần tôi để đáp ứng vị trí của họ và tôi chỉ làm hết sức mình để chơi thật tốt ở vị trí đó”.

Phát biểu cảm nghĩ về Lionel Messi và đội bóng mới, Ousmane Dembele nói: “Messi? Một cầu thủ tuyệt vời, người vĩ đại nhất lịch sử bóng đá”.

"Thật vinh dự khi được là đồng đội của anh ấy. Tôi muốn theo dõi xem anh ấy thi đấu thế nào, làm thế nào cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi đến đây để học hỏi mà”.

“Rất hạnh phúc khi trở thành một phần của đại gia đình Barcelona. Tôi đã mơ ngày chơi bóng cho Barca từ khi còn nhỏ, tôi xem tất cả trận đấu của họ”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có Draxler, Arsenal đã chuẩn bị để Sanchez ra đi

TIN HOT: Sao Bayern Munich trên đường đến Ngoại hạng Anh

Thăm vợ, Mourinho luôn nhớ nhiệm vụ giật tân binh cuối