TIN HOT: Sao Bayern Munich trên đường đến Ngoại hạng Anh

Tương lai của ngôi sao Bayern Munich Renato Sanches gần như đã được xác định.

Theo nhà báo danh tiếng người Ý là Gianluca Di Marzio thì Swansea đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng.



Đây vốn là một trong những diễn biến bất ngờ bởi huấn luyện viên Paul Clement chỉ vừa liên lạc với đội bóng nơi ông từng làm việc là Bayern hòng hỏi mượn Sanches hồi tuần trước. 'Cậu Bé Vàng' của Euro 2016 được hàng loạt đội bóng quan tâm như AC Milan, Liverpool và cả Chelsea.

Một trong những yếu tố giúp cho huấn luyện viên của Thiên Nga có lợi thế lớn trong phi vụ này là mối quan hệ thân thiết của ông với 'sếp' cũ là Carlo Ancelotti - huấn luyện viên của Bayern hiện tại.

Bộ đôi Ancelotti-Clement đã cùng nhau làm việc trong nhiều năm trời từ thời còn ở Paris Saint-Germain đến Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich,...

Milan - một đội bóng cũ khác của Ancelotti cũng đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến ngôi sao 20 tuổi nhưng tham vọng của đội bóng này là muốn mượn kèm theo điều khoản mua đứt và đây là điều mà 'Bố già' Ancelotti không hề mong muốn bởi ông có kế hoạch lâu dài cho Sanches.

Sanches đến Bayern chỉ mới cách đây một mùa nhưng không có nhiều cơ hội ra sân và cũng đã đệ đơn yêu cầu được ra đi từ hơn một tháng qua. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho vị trí mà Gylfy Sigurdsson để lại sau khi gia nhập Everton.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có Draxler, Arsenal đã chuẩn bị để Sanchez ra đi

Thăm vợ, Mourinho luôn nhớ nhiệm vụ giật tân binh cuối