NÓNG! Riyad Mahrez đã được cho phép rời tuyển để tìm CLB mới

Theo tin nóng hổi từ báo chí Anh và LĐBĐ Algeria, tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City đã được phép rời trại tập trung của ĐTQG để trở về Anh nhằm hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

Riyad Mahrez chính là một trong những nhân tố chính quyết định chức vô địch Ngoại hạng Anh thần kỳ của Leicester City mùa giải 2015/16. Sau đó, Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016 do PFA trao tặng đã cam kết gắn bó với sân King Power, tuy nhiên, trong bối cảnh bầy Cáo tụt dốc không phanh ở mùa 2016/17, Mahrez đã suy nghĩ về việc ra đi.



Mùa Hè này, Mahrez đã công khai mong muốn rời khỏi Leicester và đã được BLĐ đội bóng chấp nhận. Được biết, Leicester sẵn lòng chia tay tuyển thủ Algeria với mức giá khoảng 40 triệu bảng.

Hiện tại, Mahrez đang được cả Arsenal, Chelsea lẫn Man Utd quan tâm. Vẫn chưa biết được bến đỗ mới cụ thể của Mahrez, nhưng chắc chắn, mọi thứ diễn ra ở 24h tới sẽ vô cùng hấp dẫn.

Riyad Mahrez năm nay 26 tuổi, là mẫu tiền vệ tấn công sở hữu kĩ thuật, khả năng rê bóng, dứt điểm hay kiến tạo ấn tượng. Mùa vừa qua, dù không có phong độ cao nhất, anh vẫn 10 bàn thắng, 5 đường kiến tạo ở 2 đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có Draxler, Arsenal đã chuẩn bị để Sanchez ra đi

TIN HOT: Sao Bayern Munich trên đường đến Ngoại hạng Anh

Thăm vợ, Mourinho luôn nhớ nhiệm vụ giật tân binh cuối