Mbappe, Alexis Sanchez, Coutinho, Diego Costa, Lemar: ‘Bom tấn’ nào sẽ bể ra vào giờ chót?

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là TTCN mùa Hè đóng cửa (trừ Tây Ban Nha). Rất có thể vài tên tuổi lớn của bóng đá Châu Âu sẽ đổi CLB vào giờ chót và chúng ta cùng xem đó có thể là ai?

Diego Costa




Vụ Diego Costa rời Chelsea đã được khơi mào từ trước khi TTCN mùa Hè bắt đầu và sau rất nhiều rắc rối, nhiều nút thắt mở, cuối cùng Chelsea và Atletico Madrid có vẻ như sắp đạt được thỏa thuận liên quan tới chân sút gốc Brazil này. Với 40 triệu bảng phí chuyển nhượng trả cho Chelsea cùng 10 triệu ở dạng “treo”, Atletico có thể tái ngộ chân sút từng chơi rất thành công cho họ. Diego Costa đã tuyên bố rõ ràng là anh chỉ chấp nhận trở lại Atletico Madrid.

Khả năng ra đi: 7,5/10

Philippe Coutinho



Liverpool đã từ chối 3 đề nghị chuyển nhượng Philippe Coutinho từ Barca trong đó đề nghị gần nhất lên tới 114 triệu bảng. Nhưng Coutinho vẫn quyết ra đi còn Barca cũng không từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao Brazil này. Các cuộc thương lượng vẫn tiếp diễn nhưng trong bối cảnh của Liverpool lúc này, trừ khi họ đột ngột đổi ý thì vụ áp phe mới diễn ra trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

Khả năng ra đi: 4,5/10

Thomas Lemar



Bất chấp những mối quan tâm từ Arsenal và Tottenham với Lemar, Liverpool hiện là đội “giành pole” trong vụ này với đề nghị 74 triệu bảng đã được gửi tới Monaco. Vấn đề là HLV tuyển Pháp Didier Deschamps không cho phép các cầu thủ rời đại bản doanh của đội tuyển để tiến hành các thủ tục chuyển nhượng vào lúc này trong khi Liverpool không còn nhiều thời gian để chờ đợi. Họ sẵn sàng đưa cả Divock Origi vào hợp đồng mua Lemar để thuyết phục Monaco.

Khả năng ra đi: 4,0/10

Kylian Mbappe



Để tránh vi phạm luật công bằng tài chính, PSG trước mắt có thể phải chấp nhận mượn Kylian Mbappe nhưng họ không định từ bỏ kế hoạch mua đứt tiền đạo của tuyển Pháp này. Chi phí chuyển nhượng cuối cùng của vụ này rơi vào khoảng 166 triệu bảng. Các đồng đội của Mbappe ở ĐTQG tin rằng Mbappe sẽ ra đi. Chỉ có đột biến vào phút chót mới ngăn cản anh sát cánh cùng Neymar ở PSG.

Khả năng ra đi: 9,0/10

Alexis Sanchez



Manchester City mới đây đã rút khỏi vụ này nhưng giờ họ trở lại và đã tiến gần tới việc chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal. Pháo thủ sẵn sàng bán Sanchez lấy tiền nhưng họ muốn hơn 70 triệu bảng hoặc muốn Man City gán Sterling. Nếu không, họ sẵn sàng giữ Sanchez ở lại bất chấp những lo ngại ngôi sao Chile có thể trở thành nhân tố gây bất ổn trong phòng thay đồ vì anh đã công khai mong muốn ra đi. Vụ này sẽ còn hồi hộp đến phút chót.

Khả năng ra đi: 6,5/10

Ivan Perisic



Jose Mourinho theo đuổi Perisic suốt mùa Hè nhưng Manchester United có vẻ đã chấp nhận thất bại trong vụ theo đuổi ngôi sao của Inter Milan. Perisic chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Dù Man United vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ một tiền đạo cánh nhưng Ibrahimovic trở lại sẽ giúp Mourinho tăng thêm chiều sâu đội ngũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có Draxler, Arsenal đã chuẩn bị để Sanchez ra đi

TIN HOT: Sao Bayern Munich trên đường đến Ngoại hạng Anh

Thăm vợ, Mourinho luôn nhớ nhiệm vụ giật tân binh cuối