NÓNG HỔI: 2 sao PSG hoàn tất thủ tục, chờ ngày đến Premier League

Đội bóng thủ đô nước Pháp đang là tâm điểm chú ý trên TTCN Hè 2017

Họ đã chi 222 triệu euro để đem về Neymar từ Barcelona và chuẩn bị tiếp tục đón Kylian Mbappe từ kình địch AS Monaco. Người đến ắt phải có kẻ đi. Sự có mặt của các ngôi sao mới đồng nghĩa với việc không ít cầu thủ trong đội hình hiện tại sẽ phải ra đi.



Cách đây ít giờ hậu vệ Serge Aurier đã đăng tải thông điệp đầy ẩn ý trên trang Twitter của mình, đó là biểu tượng "ngọn lửa" và "dấu tích" báo hiệu tin vui sắp đến. Theo báo chí Anh và Pháp, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã chính thức được cấp visa làm việc tại Anh và sẽ hoàn tất bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro tới Tottenham Hotspur trong thời gian tới.

Anh sẽ trở thành người thay thế cho Kyle Walker, người vừa chuyển tới Manchester City với giá 50 triệu bảng, bên hành lang cánh phải của Spus. Được biết trong cuộc chạy đua giành chữ ký của cầu thủ 25 tuổi này, đội bóng London đã đánh bại Man United và Inter Milan.

Một đồng đội của Aurier tại PSG là Krychowiak cũng đang đếm ngược tới ngày gia nhập Premier League. Tiền vệ này mới gia nhập đội bóng nước Pháp hè năm ngoái nhưng không đáp ứng được kỳ vọng và không mấy khi được ra sân. Lần gần nhất anh xuất hiện tại Ligue là ở trận gặp Nancy hồi tháng 03/2017.



Theo ​Sky Sports, Krychowiak chuẩn bị gia nhập West Bromwich theo dạng cho mượn và anh sẽ bay tới Anh trong ngày thứ Tư để hoàn tất hợp đồng. Đội bóng của huấn luyện viên Tony Pulis cũng vừa chính thức chiêu mộ Kierran Gibbs từ Arsenal với giá 7 triệu bảng.

Dự kiến trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, PSG có thể chia tay thêm những ngôi sao khác như Ben Arfa, Draxler hay thậm chí là Di Maria.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Có Draxler, Arsenal đã chuẩn bị để Sanchez ra đi

TIN HOT: Sao Bayern Munich trên đường đến Ngoại hạng Anh

Thăm vợ, Mourinho luôn nhớ nhiệm vụ giật tân binh cuối